Những lý do khiến bạn không giảm được mỡ bụng

Những thói quen xấu trong hoạt động và sinh hoạt và chính sách dinh dưỡng thiếu lành mạnh, là những tác nhân khiến bạn gặp khó khăn vất vả trong việc giảm mỡ bụng .

Sử dụng sai thực phẩm

Thực phẩm hằng ngày quyết định phần lớn tới việc béo bụng của bạn. Đồ họa:Hồng NhậtThực phẩm hằng ngày quyết định phần lớn tới việc hình thành mỡ bụng của bạn. Đồ họa: Hồng NhậtĂn quá nhiều carbohydrate giàu tinh bột và chất béo xấu là tác nhân khiến phần bụng bị tích tụ mỡ. Do đó, bạn cần ăn nhiều rau, chọn protein nạc và tránh xa chất béo từ những loại thịt đỏ .

Chọn chất béo lành mạnh hơn trong những thực phẩm như cá, quả hạch và quả bơ, cắt giảm vừa phải carbs (ngũ cốc, mì ống, đường).

Hút thuốc

Tất cả tất cả chúng ta đều biết sự nguy khốn của việc hút thuốc. Một điều tra và nghiên cứu tại Hoa Kỳ còn chỉ ra rằng, hút thuốc lá hoàn toàn có thể dẫn đến việc tăng trưởng mỡ bụng .

Bị căng thẳng

Khi hormone căng thẳng mệt mỏi cortisol đi qua khung hình, chất béo sẽ trú ngụ trong bụng của bạn. Nếu thiết yếu, bạn nên đến gặp bác sĩ để giải quyết và xử lý thực trạng stress. Tập thể dục cũng là một cách giúp bạn có ý thức tự do hơn .

Vận động chưa đủ

Theo những chuyên viên, so với phái mạnh có vòng eo trên 101.6 cm và phụ nữ trên 88.9 cm, cần hoạt động giải trí sức khỏe thể chất vừa phải như đi bộ tối thiểu 150 phút một tuần, hoặc chạy bộ trong 75 phút .Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể hỏi quan điểm bác sĩ để có kế hoạch tập luyện tương thích nhất .

Thói quen uống rượu, bia

Chất kích thích khiến bạn gặp khó khăn trong việc khắc phục vòng eo của mình. Đồ họa: Hồng NhậtChất kích thích khiến bạn gặp khó khăn trong việc khắc phục vòng eo của mình. Đồ họa: Hồng NhậtCarbs trong bia là một trong những nguyên do khiến bụng bạn to lên. Tất cả những loại rượu đều có calo. Nếu bạn nạp quá nhiều calo cùng với thói quen lười hoạt động cân nặng của bạn sẽ tăng lên nhanh gọn .

Nước uống tăng lực

Nước uống tăng lực hoàn toàn có thể có nhiều đường. Uống chúng liên tục sẽ mang lại cho bạn nhiều calo và thôi thúc quy trình tăng cân của bạn .

Không uống đủ nước

Uống đủ nước vừa tốt cho khung hình vừa hoàn toàn có thể giúp bạn giảm cân. Nên chọn nước lọc thay vì đồ uống có đường để hạn chế nạp nhiều calo vào khung hình .

Di truyền học

Di truyền có thể là một trong những tác nhân khiến bạn tăng nguy cơ bị béo phì. Tuy nhiên, tạo sự cân bằng trong chế độ ăn uống của bạn và đốt cháy lượng calo không cần thiết thông qua tập thể dục, có thể giúp bạn hạn chế việc tăng cân.

Ngủ không ngon giấc

Ngủ không yên giấc thường khiến bạn dễ muốn ăn đêm. Không chỉ vậy, khi thiếu ngủ đồng nghĩa tương quan với việc bạn đang mở màn kích thích hormone căng thẳng mệt mỏi. Điều này khuyến khích khung hình của bạn tích tụ chất béo .

Học các thói quen tốt trước khi đi ngủ như tắt điện thoại và máy tính, đi ngủ vào cùng một thời điểm mỗi đêm, tránh uống chất kích thích trước khi đi ngủ.

Related Posts

About The Author