Cơ PC là gì nằm ở đâu, cách tập & giữ cơ PC hiệu quả | SextoyUyTin

Cách tập những bài tập cơ PC – The pubococcygeus ( PC ) muscle ( hay còn được gọi là cơ mu cụt hoặc cơ võng đáy chậu ) hiệu suất cao cùng SextoyUyTin !

Xác định vị trí cơ PC

Cơ mu cụt là một trong những cơ quan quan trọng tạo nên hệ cơ sàn chậu, có hình dạng giống như một chiếc võng lê dài từ xương mu đến đuôi xương cụt .
Hãy thử tưởng tượng rằng bạn đang đi tiểu, sau đó bất ngờ đột ngột dừng tiểu, bạn sẽ cảm nhận thấy có sự co cơ nhanh gọn, cơ mà bạn vừa sử dụng để chặn dòng nước tiểu chảy ra từ bàng quang chính là cơ mu cụt ( hay còn gọi là cơ đáy võng chậu ) .

Cố gắng giữ cho cơ bụng và cơ bắp đùi và ngay cả hệ cơ quanh lỗ hậu môn thư giãn, chỉ tập trung vào cơ mu cụt.

cơ pc nằm ở đâu - vị trí cơ pc

Những bài tập cơ bản

Chúng ta cần có những bài tập tiền đề với cơ PC, giúp cơ này có bước khởi động và thích nghi. Đây là phần quan trọng nhất, bạn đừng bỏ lỡ nhé. Hãy chắc như đinh bạn cảm nhận và nắm rõ vị trí cũng như cách quản lý và vận hành cơ bản của cơ PC trước khi tập luyện nâng cao và sâu hơn .

Luyện cơ PC 20 lần

Giữ trong vòng 1 đến 2 giây rồi thả lỏng. Lặp lại thao tác này 3 lần trên ngày, 3 đến 4 lần mỗi tuần. Khi tập bạn nên hít thở thông thường, tránh nín thở .

Tập xen kẽ động tác siết chậm

Dành 5 giây để từ từ siết chặt cơ mu cục của bạn sao cho càng chặt càng tốt. Sau đó, giữ yên tư thế trong vòng 5 giây ( nếu hoàn toàn có thể ) rồi từ từ giãn ra trong 5 giây tiếp theo .

Chìa khóa để thành công xuất sắc : tập luyện đều đặn là chìa khóa duy nhất và quan trọng nhất giúp bạn thành công xuất sắc với giải pháp này .

vi tri co pc nhin ngang

Những bài tập trung chuyên sâu bình

Siết chặt cơ càng lâu càng tốt. Sau khoảng chừng hai tuần, bạn sẽ hoàn toàn có thể kéo căng cơ này một cách thuận tiện hơn trong khoảng chừng thời hạn dài hơn. Giống như bất kể cơ bắp nào trong khung hình, nó phản ứng với kích thích và tăng trưởng từ việc ảnh hưởng tác động. Tiếp theo, hãy thử tăng thời hạn và tần suất của những bài tập siết cơ dần lên. Thay vì giữ trong khoảng chừng 1-2 giây, hãy thử siết cơ mu cụt trong vòng 5 – 7 giây. Thay vì tập 20 lần, 3 lần trên ngày, hãy thử tập 50 lần, 3 lần trên ngày. Một khi bạn đã quen với việc đó, bạn sẽ biết cách siết chặt dương vật hoặc những cơ đáy hậu môn mà không làm ảnh hưởng tác động tới những cơ khác .

Các bài tập giữ lâu hơn nữa

Bắt đầu siết chặt cơ mu cụt của bạn thật chậm. Bạn hoàn toàn có thể nâng dần độ siết của cơ PC, từ nhẹ đến mạnh dần. Bây giờ bạn đã trọn vẹn siết chặt, vậy hãy cố siết chặt hơn một chút ít nữa và giữ yên nó trong 30 giây, thở thật chậm. Khi bạn cảm thấy mỏi, thả lỏng và cố gắng nỗ lực thực thi 20 lần liên tục như vậy. Đây là động tác kết thúc những bài tập cơ PC .

Lặp lại những bài tập cơ PC

Uốn cong cơ PC của bạn theo gia số. Thắt chặt cơ PC của bạn từng chút một. Giữ cơ PC ở đó một chút ít thật nhẹ nhàng, sau đó thêm một chút ít, vẫn thật nhẹ nhàng. Khi bạn đã trọn vẹn trấn áp được cơ PC, đừng giải phóng cơ bắp trọn vẹn ngay lập tức ; hãy thả lỏng từ từ, từng chút một cho đến khi thả lỏng trọn vẹn. Hãy tưởng tượng rằng bạn đang chạy lên xuống cầu thang bằng cơ PC.Tập cơ PC khi dương vật cương cứng : có một vài cách tập cơ PC khi dương vật đang cương cứng, ví dụ như :

  • Đặt một chiếc khăn nhỏ trên dương vật đang cương cứng và nâng khăn lên bằng cách ép cơ PC. Giữ trong 2-5 giây, sau đó thả lỏng và lặp lại 30 lần.
  • Đặt bàn tay lên dương vật cách khoảng 3-5 cm. Siết chặt cơ PC của bạn sao cho dương vật cương cứng lên và chạm vào tay bạn. Giữ trong 2-5 giây, thả lỏng và lặp lại 30 lần.
  • Đặt bàn tay của lên dương vật cách khoảng 3-5 cm một lần nữa. Siết chặt cơ PC sao cho dương vật cương cứng lên và chạm vào tay. Lần này, ấn tay xuống trong khi dương vậy cương cứng lên, nhằm tạo sự kháng cự. Giữ trong 2-5 giây, thả lỏng và lặp lại 30 lần.

Đừng tập quá sức : Kết hợp bất kể giữa những bài tập cơ bản và trung bình với nhau, nhưng không quá 50 lần siết cơ và 3 bài tập trên ngày. Tập quá sức hoàn toàn có thể dẫn đến thực trạng mỏi cơ .

Các bài tập cơ PC nâng cao

Tập cơ PC trong khi đang quan hệ

Tập cơ PC trong khi đang quan hệ hoàn toàn có thể làm bạn cảm thấy rất sảng khoái và hứng thú. Hãy tập khi dương vật của đàn ông đang cương cứng, đang đưa vào âm hộ của người phụ nữ, sau đó thay phiên nhau tập những bài tập cơ PC – nam uốn, sau đó nữ uốn và cứ như vậy. Nhưng phải chắc như đinh rằng đối tác chiến lược cũng có hứng thú với việc tập luyện như bạn .

Siết cơ PC khi dương vật cương cứng

Mát xa dương vật đến khi cương cứng. Bạn hoàn toàn có thể tập gồng cơ PC khi tiến trình khoái cảm đang ở lưng chừng. Áp dụng bài tập cơ PC đã hướng dẫn – gồng và giữ 2-5 giây. Hãy cảm nhận xem khoái cảm có giảm xuống không, gồng và giữ tiếp 5 s để cho mức khoái cảm giảm xuống tiếp .
Nếu như bạn đạt được cực khoái trong suốt bài tập thì cơ PC của bạn chưa đủ khỏe để hoàn toàn có thể chịu được những bài tập nâng cao. Vậy nên bạn hãy nỗ lực tập thuần thục những bài tập trung chuyên sâu bình trước khi chuyển sang tập nâng cao .

Những bài tập tia chớp

Bài tập này rất khó thực thi do tại nó tương quan tới rất nhiều động tác siết cơ và uốn khác nhau. Hãy tìm một điểm trên khung hình mà bạn cảm thấy tự do nhất do tại bài tập này sẽ lê dài 10-20 phút, chú ý quan tâm thở đều khi tập :
+ Siết cơ PC 50 lần để khởi động
+ Sau đó, siết cơ PC chặt rất là hoàn toàn có thể, giữ trong vòng 30 giây
+ Sau đó, siết cơ PC 100 lần không nghỉ. Siết trong vòng 2 giây, thả lỏng 2 giây rồi lại liên tục .
+ Sau đó, nỗ lực siết cơ PC chặt rất là hoàn toàn có thể. Đồng thời, siết cơ bụng trong vòng 1 phút
+ Thả lỏng trong 2 phút
+ Sau đó, siết cơ PC 50 lần 5 giây, vừa siết vừa thả lỏng từ từ cho tới khi kết thúc. Bài tập đã kết thúc .

Đọc thêm: dương vật bình thường dài bao nhiêu?

Mẹo

– Việc tập cơ PC cần đến sự cảm nhận về hoạt động bên trong khung hình mà người ngoài không hề nhìn thấy được, nên bạn hoàn toàn có thể tập luyện ở bất kỳ đâu ( ngồi trong xe hơi hoặc nằm trên giường )
– Các bài tập bắt đầu hoàn toàn có thể hơi khó thực thi nhưng hãy kiên trì và nỗ lực tăng dần thời lượng tập. Có thể mất vài ngày, thậm chí còn vài tuần để làm làm quen .

– Cơ PC hoạt động như bất kỳ cơ nào trong cơ thể. Càng tập luyện thì sẽ càng khỏe và dẻo dai.

– Các bài tập Kegels và cơ PC gần như là giống nhau .

Lưu ý

Giống như những cơ khác, cơ PC cũng sẽ bị quá tải và mỏi nếu bạn tập quá nhiều. Vậy nên hãy lắng nghe khung hình, nếu cảm thấy đau khi tập cơ PC thì hãy dừng tập ngay lập tức. Đợi một thời hạn và khởi đầu lại với cường độ nhẹ nhàng hơn .

Hỏi và Đáp

Qua thời hạn dài tư vấn và hướng dẫn người mua tập luyện cơ PC. Chúng tôi tổng hợp và vấn đáp được 1 số ít câu hỏi thông dụng nhất, tuy là cơ bản nhưng chắc như đinh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ PC cũng như cách tập luyện sao cho hiệu suất cao cao nhất .

  • Bài tập này có giúp kiểm soát việc xuất tinh?

Có, bài tập này hoàn toàn có thể tương hỗ rất nhiều .

  • Tại sao cơ PC khỏe có thể kiểm soát việc xuất tinh?

Trong thời gian xuất tinh, bạn hoàn toàn có thể siết chặt cơ PC, và kể cả khi bạn đạt được khoái cảm, bạn không cần xuất tinh và do đó hoàn toàn có thể liên tục quan hệ tình dục. Bạn sẽ đạt cực khoái một lần nữa trong thời hạn giao hợp .

  • Làm sao để tôi xác định được cơ PC của mình?

Cơ PC của bạn nằm ngày dưới tinh hoàn. Cơ này hoạt động giải trí khi bạn cố gắng nỗ lực chặn dòng nước tiểu hoặc bạn điều khiển và tinh chỉnh dương vật khi đang cương cứng. Khi cơ này uốn bạn sẽ cảm nhận được nó .

  • Tôi có thể siết cơ PC bằng tay được không?

Không, cơ PC tự siết khi bạn tập những bài tập này. Bạn tập siết cơ PC giống với cách mà bạn nỗ lực chặn dòng nước tiểu vậy .

  • Tôi có nên đứng hay nằm sấp khi tập không?

Bạn hoàn toàn có thể tập dưới bất kể tư thế nào bạn muốn. Hầu hết mọi người tập khi họ đang ngồi thông thường ( trong xe, xem TV ) mà không bị ai chú ý .

  • Các bài tập cơ PC có làm tăng kích thước dương vật không?

Nó sẽ làm dương vật của bạn khỏe và cương cứng tốt hơn, chứ không tác động ảnh hưởng đến kích cỡ .

  • Các bài tập Kegel có chữa được chứng rối loạn cương dương không?

Có, bạn sẽ thấy sự biến hóa chỉ trong vòng 1 tuần .

  • Khi tập cơ PC mà tinh hoàn của tôi cứ chuyển động thì có ổn không?

Một chút thôi, nhưng bạn hoàn toàn có thể uốn cong cơ bụng khi bạn không cần. Hãy cố gắng nỗ lực không chú ý tới ruột khi bạn đi tiểu, sau đó ngăn dòng nước tiểu trong một giây mà không chú ý tới ruột của bạn. Bây giờ làm điều đó trong khi không đi tiểu ( tốt nhất là trong khi ngồi ) và đó là cách thích hợp để làm điều đó. Thực hiện theo cách này, những tinh hoàn của bạn sẽ không bị tác động ảnh hưởng nhiều. Nếu vẫn còn thực trạng đó thì hãy tìm hiểu thêm quan điểm của bác sĩ .

  • Tôi làm thế nào để siết và thả lỏng cơ PC? Tôi có nên sử dụng tay hoặc chân không?

Việc bạn duỗi chân không làm tác động ảnh hưởng tới việc tập cơ PC, nhưng nếu duỗi chân sẽ cần nhiều kĩ năng hơn vì việc duỗi chân sẽ đưa cơ PC vào vùng bảo đảm an toàn. Và thế cho nên, thả lỏng cơ PC sẽ mất thời hạn hơn. Nếu bạn đã xuất tinh, thì đó không phải việc khó. Cố gắng lắng nghe và thức tỉnh khung hình của bạn .
tac dung cua co pc

Sản phẩm tương hỗ

Cho đến nay, rèn luyện cơ PC là cách giúp phái mạnh lê dài thời hạn quan hệ tình dục tốt và bảo đảm an toàn nhất. Tuy nhiên, giống như việc tập GYM vậy, bạn cần kiên trì và dành nhiều thời hạn để đạt được hiệu quả suôn sẻ. Ngoài ra, yếu tố tâm ý nhiều lúc ảnh hưởng tác động rất lớn tới năng lực ngưng trệ xuất tinh của bạn. Thiếu tự tin là một trong những tác nhân gây nên xuất tinh sớm .
Một số mẫu sản phẩm dưới đây sẽ là bạn sát cánh vô cùng hữu dụng giúp bạn luôn luôn tự tin với bạn tình. Đồng thời tăng thời hạn lê dài quan hệ tức thì một cách bảo đảm an toàn, giúp bạn vừa có thời hạn rèn luyện cơ PC, vừa hoàn toàn có thể tận thưởng và chiều chuộng nàng, đưa nàng đạt đến cực khoái ( cảm xúc mà tất cả chúng ta đều biết, so với phụ nữ sẽ khó có được hơn là đấng mày râu. )
* * * Sản phẩm chính hãng, ship hàng nhã nhặn và kín kẽ toàn nước. Thanh toán khi nhận hàng, tư vấn mẫu sản phẩm tương thích 24 h / 7 .

Xem thêm: danh sách sản phẩm chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Tài liệu

Để có được bài viết nâng cao này, đội ngũ Sex toys Uy Tin đã điều tra và nghiên cứu và tổng hợp rất nhiều nguồn kiến thức và kỹ năng uy tín của quốc tế. Chúng tôi xin liệt kê lại dưới đây để bạn hoàn toàn có thể khám phá sâu hơn nếu muốn .
https://www.mayoclinic.org/healthy-lifestyle/mens-health/in-depth/kegel-exercises-for-men/art-20045074
http://urology.ucla.edu/workfiles/Prostate_Cancer/Kegel_Exercises_for_Men.pdf
https://www.nafc.org/kegelmale/

http://urology.ucla.edu/workfiles/Prostate_Cancer/Kegel_Exercises_for_Men.pdf

http://www.nbcnews.com/id/6724859/ns/health-sexual_health/t/prolonging-pleasure/#.XBoChxNKjEY

Related Posts

About The Author

Add Comment